7.990.000đ
3.990.000đ

[OPPO] Điện thoại di động F1 Plus_3990K

Ý KIẾN CỦA BẠN

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
1137
Trong tháng 11/2018 tôi đã mua 06 đơn hàng, theo như Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết thì trong 6 tháng nếu mua 5 đơn thì sẽ được ghi nhận là Khách hàng Bạc. Vậy cho tôi hỏi, khi nào thì tôi được xét duyệt thành viên?

nguyenthihongnhung1912@ | 16g44p | 04/12/2018

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ SCJ,

Chúc mừng Qúy Khách đã chính thức trở thành Khách hàng Bạc của SCJ ạ!

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy Khách.

Chúc Qúy Khách ngày mới tốt lành!

Trân trọng,

1136
Mình đặt omega 3-6-9 của Canada sản xuất (vào ngày 28/9/2018) đã hơn một tuần rồi mà không thấy phản hồi gì cả. Lần đầu tiên đặt hàng mà cảm thấy hơi thất vọng. Nếu không có hàng thì báo lại để còn biết mà mua loại khác. Xin cảm ơn.

maiphong2209@ | 10g47p | 08/10/2018

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ SCJ,

SCJ xin chân thành xin lỗi Quý Khách vì sự chậm trễ này.

Do lượng đơn hàng tăng nhiều hơn so với dự kiến, nên nhà cung cấp bị thiếu hàng, không kịp để giao hàng cho SCJ. Rất mong Quý Khách thông cảm giúp ạ!

Đơn hàng của Quý Khách đã được chuyển đi ạ; SCJ sẽ đốc thúc đơn vị giao hàng cố gắng giao nhanh nhất có thể cho Quý Khách, mong Quý Khách chờ giúp, trước khi giao, nhân viên giao hàng sẽ gọi cho Quý Khách ạ!

Một lần nữa, SCJ xin chân thành xin lỗi Quý Khách vì sự bất tiện này!

Xin cám ơn Quý Khách,

Trân trọng,

1135
Mình có đặt đơn hàng mật ong sao lâu rồi mà không thấy chuyển đến thế.

nguyenthithuhien2010@ | 07g39p | 20/09/2018

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ SCJ,

SCJ xin chân thành xin lỗi Quý Khách vì sự chậm trễ này.

Do lượng đơn hàng tăng nhiều hơn so với dự kiến, nên nhà cung cấp bị thiếu hàng, không kịp để giao hàng cho SCJ. Rất mong Quý Khách thông cảm giúp ạ!

Đơn hàng của Quý Khách đã được chuyển đi ạ; SCJ sẽ đốc thúc đơn vị giao hàng cố gắng giao nhanh nhất có thể cho Quý Khách, mong Quý Khách chờ giúp, trước khi giao, nhân viên giao hàng sẽ gọi cho Quý Khách ạ!

Một lần nữa, SCJ xin chân thành xin lỗi Quý Khách vì sự bất tiện này!

Xin cám ơn Quý Khách,

Trân trọng,

Trang:<< Trở về12345678910Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.
Chấp nhận thanh toán: