VIDEOSHOPPING
1.590.000đ
1.510.500đ

[ILO] Nồi nấu đa năng ILO MF-11C

Ý KIẾN CỦA BẠN

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
1119
Máy quạt nước Perfect mua của quý công ty , sau một ngày cho quạt thì máy có mùi rất hôi , do đồ lọc nước bằng giấy của công ty Perfect lầm không khử đưuợc mùi mốc .Vậy quý công ty có cách nào để khử mùi mốc do giấy lọc nước gây ra không ? hay có đồ lọc nước khác khử được mùi mốc không? Mong nhận hồi đáp từ quý công ty.
Cảm ơn.

trieuphubatdacdi@ | 14g15p | 07/09/2017

SCJ trả lời:

Dear Quý Khách,

Rất cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ.

SCJ rất xin lỗi Quý Khách vì sự bất tiện này. Về trường hợp này Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline của trung tâm hãng Perfect 0917219798 hoặc 0909688828 (trong giờ hành chánh từ 09h00 đến 16h00) ạ.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý Khách trong thời gian sắp tới.

Trân trọng,

1118
tháng 07/2017 tôi có đặt đơn hàng nệm cao su nhân tạo Vina Home trong chương trình quảng cáo trên tivi , tuy nhiên bên SCJ giao không đúng như lời quảng cáo. quảng cáo thì nói là chương trình quà tặng bao gồm bộ rap , bộ áo gối , ruột gối, mền, lò nướng. nhưng khi giao hàng thì người giao hàng nói là vì có lò nướng nên không có mền. vì tôi đã từng mua hàng nên để vợ tôi nhận hàng và vợ tôi báo thiếu mền. tôi đã điện thoại lên tổng đài nhiều lần được bên tổng đài trả lời sẽ giao bổ sung mền. Nhưng đến nay đã 2 tháng trôi qua không thấy ai đến giao.gọi lên shop thì cứ hứa. vậy khi nào shop mới giao bổ sung cho tôi hay là không giao như trả lời trong điện thoại., nếu đã nói sẽ giao bổ sung thì hy vọng shop giữ đúng lời hứa chứ đừng hứa suông như vậy. tôi rất không hài lòng về vấn đề này. hy vọng nhanh chóng được nhận phản hồi từ shop.

nguyennhi8494@ | 10g12p | 01/09/2017

SCJ trả lời:

Dear Quý Khách,

SCJ rất cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của SCJ.

SCJ kiểm tra thông tin ngày 11/06/2017 Quý Khách đặt đơn hàng Nệm Cao Su Nhân Tạo Vina Home. Khi Quý Khách đặt hàng nhân viên SCJ đã tư vấn rõ về chương trình khuyến mãi kèm theo là 3 ruột gối + 1 bộ chăn drap không mền ( 2 vỏ gối nằm + 1 vỏ gối ôm + 1 drap bọc nệm)+ lò nướng Hasu 10L. SCJ kiểm tra cuộc gọi Quý Khách gọi lên tổng đài nhân viên tổng đài đã giải thích rõ về CTKM là không có mền và không hứa sẽ bổ sung mền sau cho Quý Khách. Trường hợp này SCJ xin từ chối hỗ trợ ạ. Mong Quý Khách thông cảm giúp SCJ.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách trong thời gian tới.

Trân trọng,

1117
Sáng nay tôi có thắc mắc gọi số điện thoại 38668219 có gặp cô nào đó trả lời rất là gay gắt, nhất quyết không cho tôi biết điện thoại của công ty gì, tuy tôi đã cho biết tên tôi và di động của tôi và tôi tự xưng làm việc Báo Sài Gòn Giải Phóng cô trả lời không buột tôi phải cho biết khách hàng nào hỏi?
Xin trả lời qua mail cho tôi
Chào

sggpqc@ | 14g29p | 24/08/2017

SCJ trả lời:

Dear Quý Khách,

Rất cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến dịch vụ SCJ.

Số điện thoại 38668219 mà Quý Khách đề cập đến trong phần nội dung không phải là số tổng đài của SCJ. Tổng đài SCJ là 19008055,số khi Quý Khách gọi lên tổng đài khi cần hỗ trợ thông tin dịch vụ SCJ. Và số điện thoại khi SCJ gọi ra cho Khách Hàng là 02862886185 và 02862886133 ạ

SCJ kiểm tra không có cuộc gọi của Quý Khách gọi lên tổng đài SCJ. Nhờ Quý Khách kiểm tra lại giúp SCJ và liên hệ lại trực tiếp số 38668219 Quý Khách cần tìm ạ.

Chúc Quý Khách buổi chiều tốt lành.

Trân trọng,

Trang:<< Trở về12345678910Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.
Chấp nhận thanh toán: