review_tichluy5000
Hotline:
Từ khóa phổ biến:Máy ảnhSamsungBlackerLock&Lock

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
964
Mới giao cái máy xay đa năng Sunhouse SHD5339 1.290.000 .Mẹ tôi đặt hàng từ ngày 27/4 đến 2/5 ,phải nói nếu chiều nay không giao sẽ hủy đơn hàng thì mới giao còn trc đó có hẹn ghé giao mà chờ hoài ko thấy mặt .
Xong có máy rồi ,lại không có hướng dẫn sử dụng ,gọi điện thoại hỏi 1 người chỉ bên kia ,1 người làm bên này ,giống hướng dẫn ng mù đi không ,gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại,lên face xem có video nào ko ,cũng ko thấy .
Nói là nhấn ống lọc để xay đậu nành xuống thật mạnh ,nhấn đau cả tay cũng ko xuống nổi ,ko đậy nắp đc ,ráng vịnh cái nắp để xay,xay đc 1 chút mừng quá ,lại tịt luôn không xay gì đc đến giờ .Tháo ống lọc ra rửa mà trày cả tay ,Mua có 1 ngày rưỡi mà đủ thứ chuyện trên đời xảy ra ,mua máy xay để uống sinh tố cho bổ hay mất mấy tiếng đồng hồ để xay cho bị stress cũng ko biết .
Lên web SCJ xem thì thấy hết hàng ,còn hàng dạt giao đỡ cho tôi phải không ???
Lần thứ 3 mua hàng của SJC ,lần trc là bộ nồi và chảo không nói gì ,mắc hơn ở ngoài nhưng nghỉ SJC bán hàng tốt nên vẫn chọn SJC để mua ,giờ thất vọng vô cùng .Làm ăn kiểu này còn gì uy tín nữa ?

pandatim.55@ | 13g29p | 04/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Chúng tôi liên hệ quý khách để hỗ trợ qua điện thoại nhé.

Xin cảm ơn

963
TÔI ĐẶT Máy ảnh Canon 16 Megapixel A810 (Thẻ nhớ 4GB + Bao da+ Balo) SAO CHẲNG THẤY GÌ , CHO TÔI ĐƯỢC BIẾT VỚI

dinhlegiang@ | 10g51p | 04/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Về trường hợp của quý khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ qua điện thoại nhé.

Xin cảm ơn.

962
Sao tôi đặt hàng bộ kệ tủ 16 ngăn đa năng từ hôm 1/5 đến 4/5 vẫn chưa có là sao vậy? Không phải giao hàng trong 48 tiếng 24/7 sao :(

paulnguyendinh@ | 07g22p | 04/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao đến trong ngày mai nhé.

Xin cảm ơn.

961
trước lễ tôi xem trên tv trực tiếp chương trình bán sản phẩm Bộ chuyên dụng chăm sóc vải và nhà cửa gồm 13 món chính và 5 món tặng thêm . và nếu đặt trong thời gian đang trực tiếp quảng cáo mà trong 500 người đầu tiên sẽ được 1 chai sữa tắm.
Tôi đã đặt hàng vào khoảng 15g40, sau đó tôi điện cho chị tôi là Tạ thu Hương ở sát nhà( số DT 0838952505) để chị tôi cùng đặt hàng, lúc chi tôi đặt hàng trên tv thông báo mới có 320 người đã đặt.
Chiều nay 03/05/2014 nhân viên scj đến giao hàng cho tôi và chị tôi thì thùng hàng của chị tôi đủ 18 món còn của tôi chỉ có 17 món không có chai sữa tắm, mặc dù hoá đơn ghi là 18 món.
Tôi điện lên SCJ theo hotline vao khoảng 17g45 để hỏi thì được 1 cô tên là Nga giải thich rất vớ vẩn mặc dù tôi đã yêu cầu xác nhận lại thông tin đặt hàng.
Cô Nga đã giải thích vì tôi không nằm trong số 500 người đầu tiên. Điều này vô lý sau khi tôi cho cô Nga tên và số dt chị tôi để kiểm tra lại thời gian đặt hàng ai trước ai sau. Điều này rất dễ dàng kiểm tra nhưng cô Nga này vẫn khẳng định tôi k nằm trong số 500 người đầu tiên.
Thắc mắc thứ 2 tôi yêu cầu cô Nga giải thích cũng nhận được lời giả thích mơ hồ và sai nguyên tắc xuất hoá đơn, đó là tại sao tôi k nằm trong 500 người đầu tiên mà vẫn xuất hoá đơn là 18 món.Cô này đã giải thich vì chương trinh như vậy nên hoá đơn nào cũng ghi vậy( thế này thì...quá nực cười và vô lý rồi,....sau chương trinh này SCJ đã xuất hàng ngàn chai sữa tắm và tồn kho ngoài sổ sách hàng ngàn chai..........???????)
VẬY, TÔI CÓ ĐỀ NGHỊ MỘT CÁCH MẠNH MẼ NHƯ SAU :
1. những thông tin về thời gian tôi đặt hàng và có nằm trong danh sách 500 người đầu tiên hoàn toàn co thể kiểm tra được. Nếu sai phải sửa và khắc phục ngay không được giả thích lung tung nữa.
2. Kiểm tra ngay lại Hoá đơn kiêm phiếu xuất kho số 0134633 ngày 29/4/2014, khách hàng là Trương Thị Thu Huyền, nếu tôi không thuộc 500 người đăng ký đầu tiên( mặc dù điều này là vô lý và dễ dàng kiểm tra) thì phải đổi lại hoá đơn kiêm phiếu xuất kho ghi chính xác những gì giao cho tôi.
3. Đề nghị thay thế người trực điện thoại để giải thích thắc mắc cho khách hàng là những người hiểu biết và co thái độ cầu thị( cụ thể là cô Nga trực vào ngày hôm nay trả lời thắc mắc lúc 17g45 thiếu hiểu biết và giải thích lung tung mục đích mập mờ cho khách hàng tưởng vậy)
Trên đây la nhũng bức xúc và yêu cầu chính thức của tôi với SCJ, chỉ là chai sữa tắm nhưng cảm giác bị lừa thật khó chịu, va phải nóii để các doanh nghiệp phải làm ăn đàng hoàng và tôn trọng khách hàng.
Việc xuất hoá đơn vẫn như cách giải thích của cô Nga thì tôi sẽ đem hoá đơn này lên Sở tài chính hỏi xem đúng không.
Mong rằng SCJ giải quyết rốt ráo thể hiện uy tín của mình.
THU HUYỀN

thuhuyen_truongthi@ | 19g45p | 03/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

SCJ sẽ hỗ trợ thêm cho quý khách một chai sữa tắm qua đường bưu điện.

Xin cảm ơn

960
Xin cho hỏi sp 105254 bêp gas âm hồng ngoại panworld co kích thước KHOÉT LỖ là bao nhiêu vì tôi chỉ thay co thông tin về kich thươc sp tren web
Xin cho biêt som để tôi kịp đa75t hàng vao ngày chủ nhật 4/5 này.

Cảm ơn.

dlbautroixanh@ | 19g28p | 03/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Kích thước khoét đá là: 35,5 x 9 x 64,5 cm.

Xin cảm ơn.

959
mình đặt mua 01 nệm elite và 1 vòi nước cao áp từ ngày 25/04 nhưng đến hôm nay(01/05) vẫn không nhận được phản hồi của SCJ về lịch giao hàng.
thất vọng với cách chăm sóc khách hàng của SCJ quá

giangpac2008@ | 11g56p | 01/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ quý khách.

Xin cảm ơn.

Trang:<< Trở về12345678910Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.

Ý KIẾN CỦA BẠN