mobile_topall
Hotline:
Từ khóa phổ biến:Máy ảnhSamsungBlackerLock&Lock

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
952
SCJ cần cải tiến khâu giao hàng, mình đặt đơn hàng, quá hạn giao hàng mà chẳng thấy ý kiến gì,làm ăn kiểu này thì bao giờ mới tiến lên được, ai còn muốn ủng hộ nữa...chán

khangiay-cattuong@ | 14g50p | 25/04/2014

SCJ cần cải tiến khâu giao hàng, mình đặt đơn hàng, quá hạn giao hàng mà chẳng thấy ý kiến gì,làm ăn kiểu này thì bao giờ mới tiến lên được, ai còn muốn ủng hộ nữa...chán

khangiay-cattuong@ | 14g50p | 25/04/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Về trường hợp của quý khách, cuối tuần chúng tôi sẽ giao hàng nhé.

Xin cảm ơn.

951
Cho tôi hỏi hiện tại trong tháng 4 và 5/2014 máy đánh phấn trang điểm Evelov có khuyến mãi gì không và giá vẫn đúng là 499.000đ chứ? Tôi tình cờ xem quảng cáo 1 lần nhưng bật lại mỗi tối nhưng không thấy có quả ...

builyhuonggiang@ | 14g06p | 25/04/2014

Cho tôi hỏi hiện tại trong tháng 4 và 5/2014 máy đánh phấn trang điểm Evelov có khuyến mãi gì không và giá vẫn đúng là 499.000đ chứ? Tôi tình cờ xem quảng cáo 1 lần nhưng bật lại mỗi tối nhưng không thấy có quảng cáo lại nên không biết còn hàng hay là không?Mong hồi âm từ SCJ.

builyhuonggiang@ | 14g06p | 25/04/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Về trường hợp của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn.

950
Dear SCJ, SCJ huỷ giúp tôi đơn hàng quạt sạc Sunhouse nhe (ngày đặt 23/04/2014, người đặt Lê Thị Ái Chung, địa điểm nhận 411 Hoàng Diệu-Đà Nẵng). Xin cảm ơn!

Aichungdhvnhk08@ | 13g16p | 25/04/2014

Dear SCJ, SCJ huỷ giúp tôi đơn hàng quạt sạc Sunhouse nhe (ngày đặt 23/04/2014, người đặt Lê Thị Ái Chung, địa điểm nhận 411 Hoàng Diệu-Đà Nẵng). Xin cảm ơn!

Aichungdhvnhk08@ | 13g16p | 25/04/2014

SCJ trả lời:

Đơn hàng đã được hủy theo yêu cầu của quý khách.

Xin cảm ơn

949
SCJ đang khiến khách hàng chán nản. Tôi đặt mua bộ sản phẩm 2 bình giữ nhiệt Korea Lock trên SCJ ngày 16/4 thỉ phải, tôi k nhớ chính xác ngày. Mãi đến 19/4, sáng nhân viên giao hàng gọi xác nhận, hỏi tôi có ở n ...

nguyentruc8692@ | 11g05p | 25/04/2014

SCJ đang khiến khách hàng chán nản. Tôi đặt mua bộ sản phẩm 2 bình giữ nhiệt Korea Lock trên SCJ ngày 16/4 thỉ phải, tôi k nhớ chính xác ngày. Mãi đến 19/4, sáng nhân viên giao hàng gọi xác nhận, hỏi tôi có ở nhà k để đi giao. Tôi xác nhận có, và sẽ ở nhà chờ anh ấy giao hàng. Đến 6h chiều cùng ngày, có người gọi lại bảo sự cố,bị giật mất hàng, nhờ tôi gọi đặt hàng lại, họ sẽ tranh thủ giao sớm cho tôi. Tôi vẫn thông cảm gọi lại đặt hàng ngay tối hôm đó,kể lại sự việc trên, nhân viên trực đt bảo sẽ giải quyết rồi sẽ thông báo lại với tôi. Chờ mãi chẳng có tin gì, tôi lại gọi lên hỏi, bạn ấy bảo đơn hàng của tôi đã xong, không thấy gì. Tôi lại phải kể về sự việc xảy ra, bạn ấy lại bảo sẽ chuyển qua bộ phận xử lí, thứ 2 sẽ giao hàng. Đến thứ 2 ngày 21/4 tôi vẫn k nhận được hàng. Một lần nữa tôi lại gọi lên hỏi. Bạn trực đt vẫn bảo đơn hàng của tôi đã hoàn tất, tôi lại kể lại sự việc, bạn ấy lại bảo chuyển qua bộ phận giao hàng, vui lòng chờ 3 ngày giao hàng. 3 ngày sau, tức thứ 5 24/4 tôi k nhận được hàng, lại gọi hỏi. Nhân viên SCJ lại bảo đơn hàng đã hoàn tất. Tôi kêu kiểm tra, thì bảo àh rồi, kêu tôi chờ thêm vài ngày, tôi đã yêu cầu vài ngày là bao lâu, tôi cần sử dụng gấp mà 1 tuần hơn vẫn k có, bạn ấy bảo trong ngày thứ 7 26/4 sẽ giao, tôi mong quý công ty thực hiện đc lời hứa để tôi vẫn còn chút niềm tin. Thật ra SCJ có muốn bán hàng không? Những cam kết và quảng cáo tiêu chí của công ty nẳm ở đâu? Thứ duy nhất để khách hàng liên hệ chỉ là sdt của tổng đài, những nhân viên trực đt không thể giải quyết vấn đề gì, chỉ toàn hứa hẹn. Thiết nghĩ, thứ nhất, công ty nên cho 1 số Hotline, ở các cán bộ quản lí cấp cao hơn, cho khách hàng gọi lên nhờ giải quyết vấn đề. Thứ 2, tại sao sơ sót, lỗi ở bộ phận giao hàng của quý công ty, của nhân viên các bạn, nhưng người gánh chịu thiệt hại, phiền hà lại là tôi - khách hàng của công ty? Nếu vẫn cứng nhắt thiếu linh hoạt trong xử lí tình huống như thế, hẳn là công ty sẽ còn mất khách hàng nhiều nữa. Trân trọng!

nguyentruc8692@ | 11g05p | 25/04/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Chúng tôi sẽ đặt lại hàng và giao nhanh cho quý khách nhé.

Xin cảm ơn

948
Hom 1 thang4 toi co dat mua noi chien khong dung dau nhung giao hang khong dung nhu tivi gioi thieu toi yeu cau doi lai nhung toi duoc biet noi nay moi su dung da bi bong troc lop men ben trong ro nuong bay gio ...

nly3396@ | 21g18p | 24/04/2014

Hom 1 thang4 toi co dat mua noi chien khong dung dau nhung giao hang khong dung nhu tivi gioi thieu toi yeu cau doi lai nhung toi duoc biet noi nay moi su dung da bi bong troc lop men ben trong ro nuong bay gio toi de nghi cong ty hoan tien lai giup toi

nly3396@ | 21g18p | 24/04/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách, 

Về trường hợp của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn.

947
TOI MUON MUA TRA GOP DTDD SAMSUNG GALAXY GRAND I

mnttkh.chau@ | 17g34p | 24/04/2014

TOI MUON MUA TRA GOP DTDD SAMSUNG GALAXY GRAND I

mnttkh.chau@ | 17g34p | 24/04/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Sản phẩm Sam Sung Grand hiện đã hết hàng, quý khách vui lòng chọn sản phẩm khác ạ.

Xin cảm ơn

Trang:<< Trở về12345678910Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.

Ý KIẾN CỦA BẠN