review_tichluy5000
Hotline:
Từ khóa phổ biến:Máy ảnhSamsungBlackerLock&Lock

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
973
bạn xem lại sao mình kg có điểm tích lũy vậy?

sonvancong@ | 13g44p | 10/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Điểm tích lũy sẽ cập nhật sau 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng.

Xin cảm ơn

972
Kiểm tra dùm đơn hàng này nha scj
Tại sao tôi chưa nhận được hàng mà trên thông tin đơn hàng của tôi lại ghi là " Đã nhận hàng"
Mã đơn hàng: 20140507000062
Ngày đặt hàng: 07/05/2014
Tình trạng: Đã nhận hàng

coktuthikcuoi@ | 12g33p | 09/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách,

Chúng tôi sẽ liên hệ bộ phận liên quan và sớm hỗ trợ quý khách.

Xin cảm ơn

971
Tôi có đặt một đơn hàng:20140430001096, ngày đặt hàng 30/4/2014 mua một máy uốn tóc cá nhân Philips Hair Curler. Đơn hàng đã được SCJ xác nhận, hứa nhanh nhất đầu tuần sau sẽ có, đến nay là ngày 08/5/2014 rồi,chưa thấy gì. Xin cho biết thời gian nào tôi mới nhận được hàng.Tôi ở Phan Thiết, Bình Thuận cách thành phố HCM 200 km.

dthunam@ | 14g44p | 08/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Về trường hợp của quý khách chúng tôi thông báo bộ phận giao hàng hỗ trợ sớm trong thứ 7 này nhé.

Xin cảm ơn

970
Chào Anh/ Chị, hôm nay mình có đặt hàng máy thử đường huyết giá 990.000 lúc 13h09p, mình xem trên mạng mình thấy có tặng thùng mì 30 gói khi đặt hàng giá từ 500.000đ trở lên và đặt hàng từ 12h đến 14h, nhưng khi mình điện thoai bên tư vấn viên thì họ trả lời là khi đặt hàng trên mạng mới được quà đó. Nhưng mình lỡ đặt hàng rồi bây giờ mình hủy được không?

kimyhgiang@ | 13g51p | 08/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Về trường hợp của quý khách chúng tôi liên hệ để hỗ trợ trực tiếp nhé.

Xin cảm ơn

969
Vào ngày 04 tháng 05 năm 2014 , tôi có dặt 01 tủ lắp ráp đa năng, nhân viên bán hàng có nói với tôi giao hàng trễ nhất vào ngày 07 tháng 05 năm 2014. Như tôi đợi hết ngày 07 mà không thấy nhân viên giao hàng. Trong khi đó cùng ngày tôi có gọi lên tổng đài hết 04 lần, 03 lần đầu hứa sẽ giao trong ngày, đề lần thứ 04 báo vời tôi hôm nay đã hết giờ giao hàng và thái dộ nhân viên không lễ độ (hỏi khách hàng vậy chị có nhận hàng không, nếu không em hủy đơn , rôi cúp máy không 1 tiếng chào. Dến sáng hôm sau gọi dến thì không biết có giao hàng dươc không . Không biết được chính sách giao hàng va thai độ phục vụ cùa quý công ty vậy là có dúng không . rất mong dươc sự hồi âm cùa ban quản lý 01 cách thỏa đáng. cam ơn ! Kính chào !

hbuulinh@ | 08g48p | 08/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Về trường hợp của quý khách chúng tôi thông báo bộ phận giao hàng hỗ trợ sớm nhé.

Xin cảm ơn

968
Tôi thật sự hoàn toàn thất vọng với cách làm việc của công ty. Khi lên đây đưa ý kiến về trường hợp của mình, t2 ngày 28/04 có nhân viên công ty liên lạc, trực tiếp xin lỗi mà nói sẽ giải quyết trực tiếp cho tôi, sẽ kiểm tra và chắc chắn lại ngày giao hàng rồi sẽ gọi lại báo cho tôi. Tôi đã khá hài lòng nhưng vẫn chưa tin tưởng hẳn, rồi họ sẽ quên. Nhưng không, bạn đó đã gọi lại, và hẹn t6 ngày 2/5 sẽ giao hàng, có sự chậm trễ như vậy là do nghỉ lễ. Tôi Ok, và thầm nghĩ SCJ đã tạo lòng tin cho tôi. Nhưng tôi chờ, và chờ. T6 k có, t7 vẫn không. Tôi gọi lên hỏi, lại hẹn t2. Tôi đã quá chán nản với việc hẹn hẹn và hẹn. Tôi đc các bạn hẹn k dưới 5 lần nhưng chưa lần nào được thực hiện. Tôi cứ nghĩ giải quyết trực tiếp tức sẽ nhanh hơn bt, vì trường hợp của tôi có sự cố, trễ hẹn với khách cả tháng trời. Nhưng hóa ra vẫn y như cũ. Đôi lời!

nguyentruc8692@ | 11g19p | 07/05/2014

SCJ trả lời:

Chào quý khách hàng,

Về trường hợp của quý khách chúng tôi thông báo bộ phận giao hàng hỗ trợ sớm nhé.

Xin cảm ơn

Trang:<< Trở về12345678910Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.

Ý KIẾN CỦA BẠN