VIDEOSHOPPING
990.000đ
940.500đ

[GN- Ilo Cát Tường] Bộ nồi chảo ceramic vân đá Ilo Cát Tường

Ý KIẾN CỦA BẠN

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
1101
TÀI KHOẢN MAIL katnguyen8287@gmail.com
Vui lòng gửi mail kích hoạt để tôi còn vào mua hàng.
Đã đăng ký mail katnguyen87@gmail.com , chẳng gửi mail kích hoạt mà cứ gọi lên tổng đài cứ cãi thôi , cứ bảo TK đã thành công mà chưa nhận mail kích hoạt tk thì làm sao vào mua hàng. Báo làm lại TK mới bằng email khác . rồi quý cty cũng có gửi mail phải hồi lại đâu. Là làm sao?

katnguyen8287@ | 11g25p | 28/02/2017

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ,

Sau khi đăng ký, Qúy Khách có thể đăng nhập vào bình thường. Nếu đăng nhập không được, Qúy Khách vui lòng thông báo lại giúp ạ!

SCJ có kiểm tra email katnguyen8287@gmail.com của Quý Khách, nhưng chưa thấy đăng ký trên web của SCJ, Quý Khách vui lòng kiểm tra lại giúp ạ.

Xin chân thành cảm ơn Qúy Khách,

Chúc Qúy Khách ngày mới tốt lành,

Trân trọng,

1100
XIn chào! Tôi có đăng ký tài khoản để mua hàng với email hoangct.hp@gmail.com, nhưng chưa nhận được email kích hoạt, nhờ công ty kiểm tra giúp!

Hoangct.hp@ | 12g27p | 25/02/2017

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ,

Sau khi đăng ký, Qúy Khách có thể đăng nhập vào bình thường. Nếu đăng nhập không được, Qúy Khách vui lòng thông báo lại giúp ạ!

Xin chân thành cảm ơn Qúy Khách,

Chúc Qúy Khách một tuần mới vui vẻ,

Thân ái,

1099
Tôi muốn đổi hàng mà công ty không chấp nhận
Nội dung là:
Tôi đặt mua 01 nồi chiên không dầu PerFect GLA603(2.5 l) cộng cả khuyến mại với số tiền là 1.790.000 ngàn. lúc nhận hàng Tôi xem đã thấy lòng nồi bế không như quản cáo( Đặt được cả con gà....). Tôi có nói với nhân viên giao hang thì anh đó bảo Anh cứ nhận nếu có đổi sản phẩm cùng loại to hơn trong vòng 7 ngày vẫn đuợc. Tôi đã thanh toán và nhận hàng . Ngay Tối hom đó 09 tháng 2 Tôi gọi cho quý công ty muốn đổi sang nồi nướng 11 lít và chấp nhận chi phí vận chuyển..Nhưng nhân viên tổng đài trả lời không đổi được. Tôi rất buồn vì mình rất tin tưởng chính sách chăm sóc khách hàng của quý công ty, mà không được đáp ứng như mong đợi. Tôi viết dòng suy nghĩ này mong được công ty xem xét và trả lời một cách công bằng và hợp lý cho Tôi. xin cảm ơn.

thangquyet@ | 21g00p | 12/02/2017

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ,

Thông tin Qúy Khách đã được chuyển đến bộ phận có liên quan và sẽ có phản hồi đến Qúy Khách trong thời gian sớm nhất.

Xin cám ơn Qúy Khách,

Trân trọng,

Trang:<< Trở về567891011121314Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.
Chấp nhận thanh toán:
01 hộp Costar Royal Jelly (365 viên) + 1 hộp Costar Royal Jelly (100 viên)_Live
00:17:28
01 hộp Costar Royal Jelly (365 viên) + 1 hộp Costar Royal Jelly (100 viên)_Live
726.750đ