Ý KIẾN CỦA BẠN

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
1022
1. máy tính bảng này có tính năng goi, nhắn tin,.. của điện thoại không?
2. nó có chứ năng chỉnh sửa ảnh không?

vuthiquynhanh14102002@ | 09g47p | 28/05/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

SCJ sẽ gọi tư vấn cho Qúy Khách ạ!

Chúc Qúy Khách cuối tuần vui vẻ,

1021
Mình có đặt hàng mua 1 Máy ép trái cây tốc độ chậm Iruka I-51 giá 2,640,000 và đã đặt hàng thành công .Mình nhờ bên cty scj xem dùm là hàng hiện tại có sẵn không ? và đơn hàng khi nào giao ?

thuyoanh_2003_2004@ | 14g08p | 25/05/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

SCJ xin cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ,

SCJ đã kiểm tra theo số điện thoại và email của Qúy Khách thì chỉ có thông tin tài khoản nhưng chưa có đơn hàng nào ạ.

Qúy Khách còn sử dụng tài khoản nào khác để đặt hàng không ạ?

Quý khách có thể gọi Tổng đài 18008055 (miễn phí) để được tư vấn.

Trân trọng kính chào,

1020
Gia đình tôi đã tin dùng và mua rất nhiều sản phẩm của scj từ lức thành lập cho tới nay. Tôi ĐÃ TỪNG rất hài lòng về việc chăm sóc khách hàng của SCJ, chẳng hạn khi gọi đến lần 2 thì nhân viên sẽ chào tôi bằng tên, và sau khi giải đáp thắc mắc, sẽ hỏi tôi có còn gì thắc mắc nữa hay không, và chào rất lịch sự và ân cần. Bẵng đi một thời gian, hôm thứ 2 ngày 23/05/2016 tôi đã gọi điện đặt sản phẩm của SCJ vào lúc 6h30 sáng. Vậy mà đến hôm nay thứ 4 ngày 25/05/2016 khoảng lúc 13h19 tôi gọi điện lên tổng đài để hỏi khi nào thì giao để tôi về nhà nhận hàng, nhưng nhận cuộc gọi của tôi là một cô nhân viên ( giọng Bắc) nói chuyện rất mất lịch sự. Thứ nhất chỉ alo và không chào, thứ 2 khi giải đáp thắc mắc cho tôi lại nói chuyện cộc lốc, cuối cùng là cúp ngang cuộc gọi của tôi. Tôi thắc mắc liệu cô nhân viên đó có biết phép lịch sự cơ bản giữa người với người hay không ??? Chứ đừng nói đến việc chăm sóc khách hàng. Tôi rất không hài lòng về việc này. Không lẽ SCJ bây giờ nhiều khách hàng đến nỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tệ như vậy sao??? Chắc bây giờ tôi phải cân nhắc lại việc tin dùng dịch vụ của SCJ. Thật là thất vọng.

lynkrin1108@ | 13g59p | 25/05/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

SCJ xin chân thành cảm ơn sự tin dùng của Qúy Khách trong thời gian qua, cũng như những góp ý chân thành của Qúy Khách.

Qúy Khách vui lòng cung cấp số điện thoại mà Qúy Khách đã đăng ký tài khoàn trên SCJ, để SCJ có thể kiểm tra, hỗ trợ xử lý đơn hàng của Qúy Khách đã đặt.

SCJ xin ghi nhận những ý kiến quý báu của Qúy Khách để SCJ có thể phục vụ ngày càng tốt hơn, mang đến nhiều dịch vụ tốt hơn nữa đến Quý Khách Hàng.

Trân trọng kính chào,

Trang:<< Trở về567891011121314Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.
Chấp nhận thanh toán: