Ý KIẾN CỦA BẠN

Ý kiến khách hàng

Số. Chủ đề Thích
1064
Tôi đặt mua nồi chiên không dùng dầu Magic Korea A71 , khi đặt hàng đã nói rõ là màu trắng . Sáng nay giao hàng vì tôi đi vắng nên người nhà nhận dùm , khi về tôi xem lại thì thấy màu đen , tôi điện thoại lên công ty để đổi lại thì nhận được câu trả lời là đã khiu thùng ra kiểm tra thì không cho đổi . Giữa tôi và công ty đã thành lập hợp đồng nhưng công ty thay đổi mà không hề hỏi ý tôi , phải chăng quý công ty làm việc luôn thích đặt người tiêu dùng vào sự đã rồi ? Mong rằng công ty sớm cho tôi một câu trả lời thỏa đáng .

xuantienthuy@ | 10g44p | 20/10/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ SCJ,

Ngay sau khi nhận được thông tin của Qúy Khách, SCJ đã kiểm tra thông tin đặt hàng và xuất kho đúng màu trắng Qúy Khách yêu cầu. Tuy nhiên, trong quá trình giao hàng, có thể đã xảy ra sơ sót; SCJ đã chuyển đến bộ phận có liên quan để kiểm tra và hỗ trợ xử lý cho Qúy Khách. Mong Qúy Khách thông cảm chờ giúp.

Trong thời gian này, Qúy Khách vui lòng không sử dụng sản phẩm giúp ạ!

SCJ xin chân thành xin lỗi Qúy Khách vì sự bất tiện này.

Trân trọng,

1063
Tôi có mua sản phẩm của công ty bạn.. Bảo là giao hàng tận nơi, tới nơi sẽ gọi nhưng tôi cũng không thấy ai gọi. Cứ giao tại bưu điện , lần thứ nhất đã nói rồi, lần thứ hai cũng như vậy cứ giao hàng tại bưu điện. Tôi không thích cách phục vụ như vậy, nếu món đồ đó nhỏ thì không nói gì. Lớn thì sao . Mong công ty xem lại cách phục vụ của mình.

mookket@ | 17g59p | 07/10/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách sử dụng dịch vụ của SCJ,

Ngay sau khi nhận được thông tin của Qúy Khách, SCJ có liên hệ đến Qúy Khách để xác nhận thông tin nhưng Qúy Khách không nghe máy. Qúy Khách có thể liên hệ Tổng đài để hỗ trợ ạ!

Theo đúng quy trình giao hàng thì SCJ sẽ giao hàng đến tận nơi; nếu nhân viên không liên lạc được với khách hàng hoặc đến nơi mà không thể phát hàng vì không gặp được khách hàng thì nhân viên sẽ trả hàng về bưu cục và nhờ khách hàng lên bưu điện nhận giúp.

Trường hợp Qúy Khách không nhận được liên hệ nào báo giao hàng, mà chỉ yêu cầu lên bưu điện nhận hàng thì Qúy Khách vui lòng gọi lên Tổng Đài SCJ 18008055 (miễn phí) để được hỗ trợ ạ!

Chúc Qúy Khách cuối tuần vui vẻ,

Trân trọng,

1062
tôi có mua bộ nồi Ceramic bếp từ ILO ,trong đó có nồi nhỏ nấu súp cho bé được nhân viên tư vấn khi đặt ha2ngla2 chỉ riêng nồi đó là kg sử dụng được bếp từ.nhưng hôm qua tôi lấy nồi nhỏ nhất kg phải sản phẩm quà tặng để nấu cáo cho con mới phát hiện nồi này cũng kg sử dụng được bếp từ luôn.còn nồi nướng Hasu của SCJ tặng khi Nv giao hàng cắm điện thử thì ok,nhưng khi tôi làm theo hướng dẫn sử dụng làm nóng máy trước khi nướng ,mới bật lên khoảng 5p là ra khói két nghét ,có sửa xong kg biết có dám xài kg nữa.trước giờ tôi rất thích xem SCJ ,lúc nào bật tivi lên tôi cũng mở đài này xem trước ,nhung qua đợt mua hàng này khiến tôi thất vọng quá.

kamaiquan@ | 09g53p | 04/10/2016

SCJ trả lời:

Dear Qúy Khách,

Cám ơn Qúy Khách đã sử dụng dịch vụ của SCJ,

Bộ nồi ILO có thể sử dụng trên bếp từ; Nhưng do bếp từ là dòng sản phẩm rất kén nồi, nên có thể nồi này dùng được trên bếp này nhưng lại không dùng được trên bếp kia.  Xin thông tin đến Qúy Khách.

SCJ xin ghi nhận mọi thông tin của Qúy Khách và chuyển đến bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý. Qúy Khách vui lòng giữ liên lạc giúp để việc xử lý được thuận lợi. Xin lỗi Qúy Khách vì sự bất tiện này!

Xin cám ơn Qúy Khách,

Trân trọng,

Trang:<< Trở về567891011121314Tiếp theo >>
SCJ khuyến khích tất cả khách hàng đóng góp những ý kiến tích cực cho Công ty ngày càng phát triển hơn.
Tuy nhiên, SCJ có quyền từ chối hoặc xóa bỏ những nội dung có tính chất tiêu cực, khiếm nhã, không phù hợp với văn hóa và chính sách của SCJ.
Chấp nhận thanh toán: